Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Tổng hợp các bản vẽ Autocad 2D - 3D

...

Giới thiệu Video học Autocad

Học Autocad bằng các video hướng dẫn học Autocad là cách học thực hành rất hiệu quả như trong một bài viết khác mà trang học Autocad đã giới thiệu, nhất là đối với các phiên bản Autocad mới như Autocad 2015, Autocad 2016. Bạn cần phải học thêm bằng các video học Autocad vì có thể các cách học theo lý thuyết sẽ không thể đáp ứng được các yêu cầu cần học đặc biệt là các tính năng mới của Autocad. Do vậy từ các bài viết này trở về sau, trang học Autocad sẽ bổ xung và xen kẽ thêm các bài học bằng các video hướng dẫn học Autocad bao gồm: Video Autocad 2014, video học Autocad 2015, video học Autocad 2016. Các video học Autocad khác như video học Autocad 2013, video Autocad 2012 cho đến video học Autocad 2010. Nếu các bạn quan tâm và muốn nâng cao khả năng sử dụng Autocad cho các nhu cầu học tập và vẽ thiết kế. các bạn có thể theo dõi các video học Autocad của chúng tôi. Đây là các video học Autocad miễn phí. Tuy nhiên để được học Autocad một cách đầy đủ và tốt nhất các bạn có thể đăng ký tham gia khóa học Autocad tại trang web của chúng tôi.
Video học Autocad 201x
Để đăng ký nhận các video học Autocad miễn phí qua kênh Youtube, sau khi mở các video, xin các bạn vui lòng nhấn vào chữ Subscrible (hoặc chữ Theo dõi) Youtube sẽ tự động gửi thư đến địa chỉ e-mail của bạn mỗi khi có một video bài học mới. Qua đó cũng sẽ là động lực để trang web tạo ra các video học Autocad chất lượng tốt hơn.
Dưới đây xin giới thiệu với các bạn một số các video hướng dẫn học Autocad ban đầu về thiết kế các chi tiết 3D mà trang web đã thực hiện.

Cuối cùng xin cảm ơn các bạn đã ghe thăm trang web của chúng tôi.

0 comments :

Post a Comment

Thank you for being my friend