Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Tổng hợp các bản vẽ Autocad 2D - 3D

...

Học autocad tốt nhất

Có thể các bạn đã được học và làm quen với Autocad. nhưng để có thể vẽ Autocad thành thạo được và đúng cách là cả một vấn đề, do các phiên bản Autocad luôn được cập nhật mới và mỗi năm lại có thêm một số thay đổi. Autocad được chia làm khá nhiều lĩnh vự như các phiên bản Autocad Design Suit, Autocad Mechanical, Autocad Civil, Autocad Architecture, Autocad Electical... Nếu thực sự bạn muốn học tốt  Việc học tốt Autocad có thể giúp bạn có được một trong các công việc ổn định trong lĩnh vực vẽ thiết kế, vẽ mô phỏng đồ họa, hoặc có thể giúp bạn hoàn thành được bài tập kiểm tra tuyển dụng của công ty. Đặc biệt là các công ty nước ngoài. Thì bạn cần phải có sự đầu tư để học Autocad. Trong một tương lai gần, vẽ thiết kế bằng Autocad, vẽ các chi tiết, đối tượng 3D sẽ có một vị trí khá quan trọng bởi sự phát triển của một số ngành công nghệ mới nổi, như công nghệ vật liệu compsite, công nghệ in 3D, đặc biệt là sự kết hợp của cả hai ngành công nghệ này.
Nhận thấy điều đó. Chúng tôi nhóm kỹ sư với nhiều năm thực hành vẽ autocad có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc vẽ, thiết kế, triển khai các loại bản vẽ của các nghành cơ khí - kết cấu, xây dựng, kiến trúc...Với phương châm "Thực hành theo thực tế". Chúng tôi tiếp tục mở các lớp học vẽ autocad trên máy tính gồm các cấp độ cơ bản và nâng cao cho tất cả các phiên bản (giáo trình tùy chọn) từ autocad 2007 đến autocad 2014, và đặc biệt là các phiên bản mới Autocad 2015 và Autocad 2016 bao gồm các phần 2D hoặc 3D hoặc cả 2D và 3D.
Các bạn có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Điện thoại liên hệ: 0986089203 - Mr Kiên, 01887913737 - Mr Dương
Website 1: www.hocautocad.com
Website 2: www.websitefreeads.com
E - mail: web@hocautocad.com
E - mail: bacninh@hocautocad.com
Dưới đây xin giới thiệu sơ lược nội dung học của phần 2D


3 comments :

Unknown said...

mình cũng muốn tìm hiểu một chút về Cad, học phí học một khóa là bao nhiêu vậy bạn.
..............................................................................
Mr. Minh Tuấn

Chuyên viên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo.
Click xem chi tiết: Bình nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu Sunpo hoặc Binh nuoc nong nang luong mat troi nhap khau Sunpo

Unknown said...

Cảm ơn tác giả đã chia sẻ bài viết hay, auto cad vẫn là phần mền thiết kế thông dụng và hiệu quả nhất cho kỹ sư thiết kế.
----------------------
Mr.Nam
CHUYÊN BỘ CẢNH BÁO SỰ CỐ ĐƯỜNG DÂY TRUNG THẾ FCI

LoanDoan said...

Làm cách nào để nhận được tài liệu vậy AD?

Post a Comment

Thank you for being my friend