Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Tổng hợp các bản vẽ Autocad 2D - 3D

...

Học Autocad 2016 - Giới thiệu và làm quen

AutoCAD 2016 Có gì mới
Autocad mới giới thiệu phiên bản Autocad 2016 vào khoảng giữa tháng 4 năm 2015. Những người dùng yêu thích ngành thiết kế chế tạo chính xác bằng phân mềm Autocad 2016, hiện tại đã có thể tải Autocad 2016 về để trải nghiệm các tính năng mới. Sau khi tải về và cài đặt là bạn đã có thể nghiên cứu và học autocad 2016 theo phiên bản mới nhất này. Các vấn đề cài đặt autocad 2016 cũng tương tự như phiên bản autocad 2014 và phiên bản autocad 2015. Tóm lại không có vấn đề gì quá khó nếu như các bạn đã cài các phiên bản trước đó. Bạn có thể mua bản có bản quyền nếu có khả năng, hoặc bản đã được vô hiệu hóa mã cài đặt, hoặc bản dùng thử 30 ngày tùy theo nhu cầu của bạn.
Học Autocad 2016

Những điểm mới của Autocad 2016.
Các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm sử dụng Autocad thường chỉ quan tâm, chú ý đến 5 yếu tố cơ bản sau
Để giải thích đầy đủ các cải tiến theo 5 yếu tố trên sẽ hơi dài. Hôm nay trang học Autocad chỉ xin nêu một số cải tiến phần giao diện người dùng. Các cải tiến khác sẽ bổ xung đến bạn đọc ở các phần sau.
Cải tiến về giao diện của Autocad 2016
Giao diện người dùng Autocad 2016 (UI) là một sự tiếp nối cải tiến theo chiều hướng đã được giới thiệu trong Autocad 2015 với một giao diện sẫm màu hơn kiểu dáng đẹp hơn.
Đối với tab File giới thiệu vào năm 2015. Giờ đây trong Autocad 2016 được thay bằng tab Start, nó trở nên linh hoạt và hữu ích hơn, đặc biệt cho phép bạn tìm và mở lại các file gần đây, dựa trên phản hồi của người sử dụng. Tính năng này có thể được vô hiệu hóa trong khi cài đặt hoặc sử dụng lệnh OP. Các tab layout có thể kéo và thả bất kỳ ở đâu bạn muốn,
Thêm một tính năng mới của Autocad 2016 đó là công cụ System Monitor hiện bên dưới thanh trạng thái, công cụ này sẽ cho bạn biết những thay đổi của hệ thống so với cài đặt ngầm định ban đầu nếu như bạn vô tình đặt lại một giá trị nào đó.
Trên đây là các cải tiến phần giao diện hy vọng qua bài viết ngắn này sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn để có thể học tốt autocad 2016

0 comments :

Post a Comment

Thank you for being my friend