Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Tổng hợp các bản vẽ Autocad 2D - 3D

...

Học Autocad theo cách nhanh nhất, hiệu quả nhất

Học vẽ Autocad là một kỹ năng rất cần thiết cho tất cả mọi người thuộc các ngành vẽ và thiết kế các mô hình dự án. Đặc biệt là các sinh viên và các kỹ sư các ngành kỹ thuật. Cho dù bạn không thuộc các ngành kỹ thuật nhưng có kỹ năng vẽ autocad tốt thì đó cũng là một lợi thế cho các công việc của bạn được tốt hơn. Làm thế nào để học autocad được nhanh nhất và tốt nhất, vẽ một bản vẽ như thế nào để đúng tiêu chuẩn... luôn là những câu hỏi hay quan tâm nhất của những người mới học vẽ autocad.
Để học vẽ autocad một cách nhanh và tốt nhất cần kết hợp một số yêu cầu như: Bạn yêu thích các công vẽ và thiết kế, có người có đủ kiến thức dạy và chỉ bảo bạn tận tình, bạn được học autocad theo giáo trình chuẩn và đúng phương pháp, bạn có khả năng sử dụng tiếng Anh và có kiến thức chuyên môn theo ngành.
Rất nhiều người thích học autocad nhưng chỉ học theo lý thuyết mà không dựa theo các yêu cầu thực tế. Bên cạnh đó là sự hạn chế của việc giảng dạy theo các giáo trình word, pdf mang tính văn bản, thiếu các thao tác thực hành, minh họa hoặc các file video không đầy đủ. Hạn chế tiếp theo là khả năng tiếng Anh còn ít..
Các bài học năm 2014 triển khai trực tiếp trên nền cad chỉ có duy nhất tại địa chỉ của chúng tôi


1 comments :

Unknown said...

mình muốn đăng ký học bạn cho mình xin địa chỉ
mình tên : Manh Long
ĐT : 0982573935

Post a Comment

Thank you for being my friend