Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Tổng hợp các bản vẽ Autocad 2D - 3D

...

Những cải tiến mới trong Autocad 2015 - Học Autocad 2015

So với Autocad 2014, Autocad 2015 đã có nhiều cải tiến hơn. Màn hình làm việc rất thân thiện. Nếu bạn đã học Autocad 2014 hoặc Autocad 2013, thì việc chuyển sang học Autoacd 2015 sẽ rất dễ dàng Hôm nay trang học Autocad sẽ giới thiệu với các bạn một số những cải tiến mới  trong Autocad 2015. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các điểm mới trong Autocad 2015. Bạn có thể xem cụ thể các cải tiến tại trang chủ Autodesk tại đây http://www.autodesk.com/products/autocad/features/new/list-view
http://www.autodesk.com/products/autocad-lt/compare/compare-releases
Sau khi cài trên máy tính Core-i 3, ram 4gh 64 bit chạy rất tốt hầu như không xuất hiện các lỗi fatal error như các phiên bản trước. Mình cũng đã cài thử trên máy chip 3gh Intel, ram 2gh chạy cũng rất tốt. Tuy nhiên ram cần tối thiểu 2gh nếu không thời gian khởi động Autocad sẽ khá lâu.
Dưới đây là trình tự sắp sếp một số những cải tiến mới trong Autocad 2015 theo chủ ý của tác giả. Các giới thiệu này chỉ có duy nhất tại Học Autocad được dịch trực tiếp từ trang chủ Autodesk.
Hình ảnh sắc nét trong Autocad 2015
Cải tiến có thể nhìn thấy trước hết đầu tiên phải kể đến là giao diện màn hình. Giao diện màn hình của Autocad 2015 khá hơn rất nhiều, các biểu tượng, thanh công cụ nhìn sắc nét hơn, có thể độ phân giải của các đối tượng này được nâng cao hơn. Đặc biệt các thanh công cụ, nhóm thanh công cụ của Autocad 2015 đã được bổ xung thêm các màu sắc tươi mới có thể nói đây là điểm mới của Autocad 2015 đáng kể nhất, làm cho màn hình làm việc sinh động và đỡ nhức mắt so với các phiên bản cũ.
Cải tiến tiếp theo là chế độ tự động sửa lỗi câu lệnh ngay cả khi bạn gõ sai câu lệnh khi ta gõ lệnh từ bàn phím. Autocad sẽ đưa ra các câu lệnh gợi ý gần đúng trong thư viện câu lệnh của Autocad, kết hợp với chức năng hiện sẵn danh sách các câu lệnh đã có từ Autocad 2014.
Dưới đây là một số các cải tiến theo sắp sếp của Autocad

Cải tiến các Tab phần bố trí các tab, nhóm thanh công cụ giống như dạng tài liệu. Cải tiến giao diện Ribbon duy băng theo dạng thư viện. Bạn có thể truy cập trực tiếp các thành phần nội dung bản vẽ qua thư viện Ribbon galleries giúp bạn tiếp kiệm thời gian. Cải tiến phần mở Tab mới với các tùy chọn. Cải tiến hiển thị trước các câu lệnh sẵn có tùy theo chữ cái câu lệnh mà bạn gõ. Cải tiến chèn khối block với nhiều tùy chọn. Cải tiến liên kết dữ liệu với Excel, Word. Cải tiến về trạng thái các lớp. Cải tiến về lựa chọn nhanh đối tượng. Thêm một số các cải tiến khác phần hỗ trợ, phụ trợ.

0 comments :

Post a Comment

Thank you for being my friend