Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Autocad cho tất cả các phiên bản cũ và mới

Tổng hợp các bản vẽ Autocad 2D - 3D

...

Học Autocad 2017

Các bạn có nhu cầu học Autocad tại Bắc Ninh, học Autocad tại Hà Nội, học Autocad tại Hưng Yên. Xin vui lòng gọi tới số: 01296658248 - email: hanoi@hocautocad.com, hoặc edu@hocautocad.com, info@hocautocad.com.
Autocad là một trong các phần mềm dẫn đầu về vẽ thiết kế chi tiết rất tốt không những là các bản vẽ 2D, mà hiện nay đã có thêm rất nhiều cải tiến mới giúp cho việc vẽ thiết kế các mô hình 3D rất thuận tiện, bạn chỉ cần vẽ một lần duy nhất các chi tiết, đối tượng cần vẽ. Vào khoảng cuối tháng 3 năm 2016, hãng Autodesk đã cho ra mắt phiên bản Autocad 2017. Đây là phiên bản Autocad mới nhất cho đến thời điểm hiện nay, phiên bản Autocad 2018 hiện tại chưa có thông tin ngày ra mắt.
Lớp học Autocad 2017, khóa học Autocad 2017 tại Bắc ninh
Học Autocad 2017
Để học Autocad 2017, đầu tiên các bạn cần vào các trang mạng để tải về, các bạn cần kiểm tra kỹ tên phiên bản để tránh tải nhầm, các bạn nên chọn các trang upload file để tải ví dụ như trang kickasstorrent. Sau khi tải về các bạn tiến hành cài đặt Autocad theo các hướng dẫn cài đặt tại trang hướng dẫn, sau khi cài đặt xong bạn có thể thay đổi giao diện màn hình cho phù hợp bằng lệnh WS (Work Space Settings). Chọn nền màn hình, các chế độ lưu, chiều dài Cross hair, con chuột trỏ, màu Selection bằng câu lệnh OP (Options) v.v. học autocad. com, trong đó đã có trình bày một số nội dung như hướng dẫn cài đặt Autocad, hướng dẫn sử dụng câu lệnh mới của Autocad, hướng dẫn chuyển đổi file dwg sang pdf, hướng dẫn sửa lỗi font chữ Autocad, hướng dẫn tạo khung tên, hướng dẫn in ấn các bản vẽ, hướng dẫn lựa chọn các chế độ để có thể vẽ các bản vẽ một cách nhanh nhất v.v.
Học Autocad 2017 tại Bắc Ninh
Giao diện Autocad 2017
Đây là các câu lệnh căn bản các bạn sẽ thường xuyên sử dụng khi học Autocad. Tiếp theo các bạn cần tham khảo thêm các vấn đề như các điểm mới của Autocad 2017 bằng các video học Autocad, xem thêm các video giới thiệu và thực hành Autocad trên trang chủ, bạn cũng có thể tự thực hành một số chức năng, câu lệnh Autocad mới này. Các bước thực hiện cụ thể các bạn có thể xem trong các bài viết của trang web
Đối với các bạn đã từng sử dụng Autocad, thì có thể chỉ cần học và trau dồi thêm các chức năng mới và câu lệnh mới qua các video hướng dẫn. Để nâng cao kỹ năng, các bạn có thể đăng ký tham gia các khóa học tại trung tâm của chúng tôi.
Học Autocad 3D, Học Autocad 2D
Vẽ chi tiết 3D dễ dàng bằng Autocad 3D
Đối với các bạn tự học Autocad thì các bạn cần tìm các tài liệu, giáo trình học Autocad, các video bài học và thực hành v.v. Tuy nhiên các bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn do hiện tại có rất ít giáo trình học Autocad chuẩn và đầy đủ. Nếu các bạn muốn nâng cao kỹ năng, các bạn có thể đăng ký tham gia các khóa học tại trung tâm của chúng tôi. Đối với các bạn mới học và chuẩn bị làm quen thì các bạn có thể tham gia đăng ký lớp học Autocad tại các trung tâm học Autocad của chúng tôi. Các trung tâm học này được sự giảng dạy của các kỹ sư, chuyên viên có trên 10 năm kinh nghiệm sử dụng phần mềm thiết kế.
Các bạn có nhu cầu học xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 01296658248
Email chính: edu@hocautocad.com
Chúng tôi liên tục mở các khóa học Autocad tại Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng yên, bao gồm các khóa học Autocad 2D, khóa học Autocad 3D, các khóa học Autocad 2010, 2012, 2014, 2016, các phần 2D, 3D cơ bản và nâng cao.
Rất vui lòng phục vụ.

0 comments :

Post a Comment

Thank you for being my friend